Thông báo về việc tổ chức thực hiện đường dây nóng và hộp thư điện tử để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính tại Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ
Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ công khai kèm theo Thông báo này, số điện thoại, địa chỉ Website, địa chỉ Email của Sở và công chức được giao nhiệm vụ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính và Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Sở Công Thương Phú Thọ:
1. Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo các địa chỉ sau: Sở Công Thương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
- Điện thoại đường dây nóng: 0210.3846525
- Địa chỉ Email của Sở: soct@phutho.gov.vn
- Địa chỉ Website: https://socongthuong.phutho.gov.vn
- Địa chỉ Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://pakn.dichvucong.gov.vn
- Cổng thông tin của Chính phủ: http://nguoidan.chinhphu.vn hoặc http://doanhnghiep.chinhphu.vn
2. Công chức thực hiện tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
Bà Phạm Thị Bích Ngọc, Chuyên viên Văn phòng Sở (là cán bộ đầu mối về công tác Cải cách hành chính của Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ),
Email: soct@phutho.gov.vn
3. Nội dung tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Chi tiết tải file đính kèm
BBT