Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại xã Sơn Thuỷ huyện Thanh Thuỷ

Ngày đăng: 18/09/2018 03:05
Lượt xem : 924

Nhằm thực hiện Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 17 tháng 9 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

Sáng ngày 18/9/2018, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ phối hợp với UBND huyện Thanh Thuỷ tổ chức lễ khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại cửa hàng Vinh Liên xã Sơn Thuỷ huyện Thanh Thuỷ. Hoạt động này nằm trong chương trình cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đồng chí Nguyễn Kim Liên - Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu tại Lễ khai trương.

Tham dự lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Kim Liên - Phó Giám đốc Sở Công Thương, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Thuỷ, đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Sở Công Thương, UBND huyện Thanh Thuỷ, đại diện lãnh đạoUBND xã Sơn Thuỷ.

Các đại biểu dự Lễ khai trương đi thăm quan gian hàng.

Phát biểu tại Lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Kim Liên nhấn mạnh: Việc xây dựng và đi vào hoạt động Điểm bán hàng Việt tại cửa hàng Vinh Liên ngoài việc giúp người dân xã Sơn Thuỷ tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm hàng Việt đa dạng, phong phú và chất lượng. Điểm bán hàng Việt còn  góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tăng cơ hội tiếp cận người tiêu dùng của các Doanh nghiệp, xây dựng các chuỗi liên kết sản xuất – phân phối – tiêu dùng. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hoá Việt đến tận tay người tiêu dùng.

Người dân địa phương đến mua hàng ngày khai trương Điểm bán hàng Việt xã Sơn Thuỷ, huyện Thanh Thuỷ

Qua đó, từ mô hình điểm bán hàng Việt sẽ tạo chuyển biến mới về nhận thức trong nhân dân, các tổ chức kinh tế - xã hội, đơn vị sản xuất, kinh doanh trong tỉnh, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hoá tiêu dùng mới “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Triệu Đức

Admin

Gửi mail

Tin liên quan